ข่าวนักร้อง

MV น้ำตาจะไหล Am fine






















เนื้อเพลง: น้ำตาจะไหล
อัลบั้ม: My Self
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ แอม ฟายน์
เพียงคำเดียวพูดลาสั้นๆ
แค่นั้น ถ้าเธอจะไป
ไม่ต้องทำพูดซึ้งว่าเธอผิดเอง ครั้งนี้
ทำมาเป็นเหมือนให้โอกาส
เผื่อฉันเจอคนที่ดี
ทั้งที่จริงน่ะรู้ ว่าเธอซ่อนใคร

บอกว่าฉันนั้นดีอย่างนั้น
บอกเธอนั้นเสียใจอย่างนี้
บอกอย่างฉันนั้นควรเจอใคร ที่คู่ควร

น้ำตาจะไหล จะไหล
มันซึ้งน้ำใจของเธอ
คนอะไรจะทิ้ง อุตส่าห์ยังห่วงใย

เรื่องจริงบอกเลย หมดรัก
อย่าเสียเวลารักษาน้ำใจ
ฉันเกลียดวิธีที่มักง่าย
ของพวกผู้ชาย ที่พูดความจริงไม่เป็น

เพียงลำพัง แค่เธอจะไป
ก็ช้ำเกินพอ อยู่แล้ว
ไม่จำเป็นต้องซ้ำ
ด้วยคำปลอบใจปลอมปลอม

ทำมาชมฉันเป็นคนดี
แต่เธอนั้นยัง ไม่พร้อม
แต่ที่จริงคือพร้อมจะไปกับเขา

บอกว่าฉันนั้นดีอย่างนั้น
บอกเธอนั้นเสียใจอย่างนี้
อยากปรบมือให้เลยกับภาพคนแสนดี

น้ำตาจะไหล จะไหล
มันซึ้งน้ำใจของเธอ
คนอะไรจะทิ้ง อุตส่าห์ยังห่วงใย

เรื่องจริงบอกเลย หมดรัก
อย่าเสียเวลารักษาน้ำใจ
ฉันเกลียดวิธีที่มักง่าย
ของพวกผู้ชาย ที่พูดความจริงไม่เป็น

น้ำตาจะไหล จะไหล
มันซึ้งน้ำใจของเธอ
คนอะไรจะทิ้ง อุตส่าห์ยังห่วงใย

เรื่องจริงบอกเลย หมดรัก
อย่าเสียเวลารักษาน้ำใจ
ฉันเกลียดวิธีที่มักง่าย
ของพวกผู้ชาย ที่พูดความจริงไม่เป็น



Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More