ข่าวนักร้อง

เนื้อเพลง : ฮองเฮา ศิลปิน : พริกไทย


























เนื้อเพลง : ฮองเฮา
ศิลปิน : พริกไทย
อัลบั้ม : Prikthai New Single

เพลงฮองเฮา

คำร้อง / ทำนอง จารึก ไกรสรพงษ์
เรียบเรียง บรรจง ศิลป์สกุลสุข

A1 มีสามี อยากมี สามีที่ดี ผู้ชายพายเรือ ทิ้งผู้หญิงให้รอ
หลอกให้เชื่อ ใช้เล่ห์กลด้วยสิ่งของ

B1 เธอบอกว่าฉันนั้นคือคนสำคัญ ต่างกับใคร ก็แค่ตัวสำรอง
ให้อภัยเธอนะได้ไหม ที่สำส่อน

B2 อยากได้อะไร เธอจะคอยหามา เป็นดั่งชายาบนหิ้ง
ขอบคุณจริงๆ นะ ของกำนัล เพียงแต่ว่าฉัน...
HOOK ใส่ทองคำ แต่ทำไมยังเหงานะเรา
ดั่งฮองเฮา แต่ทำไมมันเศร้า เศร้าอย่างนี้
นางสนมแม้ว่ารักจะขม แต่เหมือนลมลอยล่องช่างดูอิสระ และเสรี
ใส่ทองคำทำให้ลืมว่าขาดหัวใจ
ความห่วงใยให้จากเธอเท่านั้นที่ฉันต้องการ
ความสบาย แค่กายไม่สู้สบายใจ
เหมือนวันวาน ทองคำทำให้เราเหงากว่าเคย


Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More